วันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2555

ไม่มีใครรักคุณมากกว่าผม

โฮจินกับแดจิน สองพี่น้องที่สนิทสนมและรักใคร่กันมาก ไม่เคยมีความลับระหว่างกัน โฮจินคนพี่เลือกใช้ชีวิตอย่างสุขุม ทำงานแกะสลักเลี้ยงชีพ ในขณะที่แดจินผู้น้องรักความตื่นเต้นและความเร็ว อยากเป็นนักแข่งรถ

นอกจากสองพี่น้องแล้ว ยังมียุนซู สาวสวยที่รู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้เจอคู่ชีวิตที่ดีพร้อมอย่างโฮจิน ทั้งสามอยู่ภายใต้หลังคาเดียวกัน ชีวิตดำเนินไปอย่างราบรื่น จนกระทั่งวันหนึ่ง...

แดจินมีกำหนดแข่งรถ ครั้งนี้เขาหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะคว้าชัยให้ได้ แม้พี่ชายจะทักท้วงด้วยความเป็นห่วง และอยากให้เลิกอาชีพนี้เสียที แต่ในเมื่อน้องชายไม่ยอม พี่ชายจึงได้แต่ให้เครื่องลางไว้คุ้มภัย

พอใกล้เวลาแข่ง โฮจินนั่งแท๊กซี่ไปดูน้องชาย หวังจะไปเป็นแรงเชียร์ แต่ด้วยความที่สายแล้ว แท๊กซี่ตีนผีเลยซิ่งจนเกิดอุบัติเหตุระหว่างทาง รถบรรทุกพุ่งเข้าชนกับแท็กซี่อย่างจัง...โครม...

เหมือนชะตาฟ้าลิขิต ในวินาทีเดียวกันนั้นเอง แดจินที่กำลังแข่งอยู่ในสนามก็เกิดหูดับ ไม่ได้ยินเสียงบอกให้ระวังสิ่งกีดขวางบนลู่ เขาเลยพุ่งชนรถแข่งที่จอดเสียกลางถนนจนเสียหลักพลิกคว่ำ สองพี่น้องถูกส่งเข้าไอซียู ต่างฝ่ายต่างเป็นเจ้าชายนิทรา

สามปีผ่านไป วันหนึ่ง ยุนซูได้รับโทรศัพท์ว่า แดจินฟื้นแล้ว เธอรีบไปโรงพยาบาลและรับเขากลับมาพักฟื้นต่อที่บ้าน แต่แดจินดูแปลกไป ราวกับวิญญาณสลับร่าง พฤติกรรมของเขากลับเหมือนพี่ชายอย่างกับเป็นคนๆ เดียวกัน แถมยังบอกว่า เขาคือโฮจิน!

ไม่เพียงพฤติกรรมเท่านั้นที่เปลี่ยนไป แต่เขายังรู้ทุกเรื่องราวที่เกิดขึ้นในชีวิตของโฮจินกับยุนซู เขาเล่าได้ละเอียดหมดทุกอย่าง รวมถึงเรื่องที่เป็นความลับระหว่างเธอกับสามีด้วย จนยุนซูเชื่อว่า คนที่อยู่ในร่างของแดจิน คือ โฮจิน สามีเธอจริงๆ โอ้ สวรรค์เล่นตลกอะไรกันนี่! แดจินย้ำให้ยุนซูรู้ว่า "ไม่มีใครรักคุณมากกว่าผม"

แล้วโฮจินที่นอนแน่นิ่งอยู่ในโรงพยาบาลล่ะ?

คุณหมอบอกว่า สมองของโฮจินตายแล้ว ที่ร่างเขาอยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจเท่านั้น แดจินกับยุนซูจึงจำต้องปล่อยเขาไป

หลังจากนั้น แดจินกับยุนซูใช้ชีวิตด้วยกันดุจสามีภรรยา ชีวิตเธอเริ่มกลับมาสดใสและมีความสุขขึ้น จนกระทั่งวันหนึ่ง เธอได้รับกล่องพัสดุ ในนั้นมีของมีค่าที่พ่อเธอเคยให้ไว้ โฮจินนำไปทำเป็นสร้อยให้เธอสวม และเมื่อสามปีก่อน เธอฝากให้เขาช่วยซ่อมตะขอสร้อยให้ มันเป็นของที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

ยุนซูสับสน แล้วสร้อยที่แดจินสวมให้เธอหลังจากที่เขาออกจากโรงพยาบาลล่ะ ของปลอมหรือ? เธอจึงเข้าไปรื้อโรงรถ และเจอรูปเธอที่แดจินเคยแอบถ่ายไว้มากมาย รวมถึงไดอารี่เล่มหนึ่งที่เป็นคำตอบของทั้งหมด

แดจินเคยเจอยุนซูมาก่อน และเขาตกหลุมรักเธออย่างจัง เขากำลังเล่าให้พี่ชายฟัง ทว่าแฟนสาวที่พี่ชายอยากให้เขารู้จักก็เดินเข้ามา พอเขาเห็นเท่านั้นว่า หญิงคนรักของพี่ชายคือคนๆ เดียวกับที่เขาตกหลุมรัก เขาจึงเลือกที่จะถอยเพื่อความสุขของพี่

และระหว่างที่สองคนครองรัก แดจินรับรู้เรื่องราวทุกอย่างมาโดยตลอด...
ไม่เคยมีความลับระหว่างพี่น้อง...

ในวันที่นำเถ้ากระดูกไปลอยอังคาร แดจินร่ำลาพี่ชาย เขาสารภาพว่า ผู้หญิงที่เขาหลงรักคือพี่สะใภ้ เขายอมเปลี่ยนชีวิตตัวเองเพราะรู้ว่า โฮจินเป็นผู้ชายที่ยุนซูรักที่สุด เขาไม่ขอให้พี่อภัยให้ และคนที่ตายไปนั้น แท้จริงแล้วคือแดจินต่างหาก!

เขาจึงกล้าพูดว่า "ไม่มีใครรักคุณมากกว่าผมนะ...ยุนซู"

2 ความคิดเห็น:

littlehands กล่าวว่า...

อึ่งอ่ะ....หักมุมสุดๆ แล้วยุนซูทำไงดี มีคนรักเธอขนาดยอมแลกชีวิตทั้งชีวิต ไม่รักตอบก็แย่แล้ว

Think Out Loud กล่าวว่า...

แล้วถ้าเป็นเปิ้ลล่ะจะรักตอบมั้ย หรือคิดว่าตานี่โรคจิต 555